(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.9.04

Nei, ég er ekkert farin að grána. Eða næstum ekkert. En ég var að mála borðstofuna í gær, þess vegna er þessi lokkur þarna ...

Ekki gráa, nei. Rjómagula. Sem er mikil breyting eins og þeir vita sem hafa komið heim. Liturinn á henni var nefnilega svona. Og eldhúsið er ekki lengur dökkgrænt, heldur fagurgulgrænt. Og ég er að hugsa um að mála graskersrauðu stofuna mína ferskjulita. Ef það er rétt sem sumir halda fram að litaval endurspegli geðheilsu, ja, þá hlýt ég að vera mun léttari í lund en síðast þegar ég var að mála veggi.

Mig vantar enn ábendingar um rafvirkja.

|