(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.8.04

Ég var að fá bréf áðan frá Reykjavíkurborg um að ég hefði verið skipuð varamaður í skólanefnd Fjölbrautaskólans við Ármúla til fjögurra ára. Ég er búin að vera varamaður í þessari nefnd frá 1994 og hef aldrei haft græna glóru um ástæðuna. Ég er ekki skólamanneskja og hef afar takmarkaðan áhuga á skólamálum, hef engin tengsl við Fjölbrautaskólann við Ármúla (nema hvað ég kannast við Sölva skólameistara þar sem við erum bæði af Króknum) og hef ekki minnstu hugmynd um hvernig það kom upphaflega til að ég var sett þarna inn eða hver gerði það - eftir fyrsta skiptið er það sennilega gert af gömlum vana. Aðalmenn mínir virðast alltaf mæta mjög vel, allavega hef ég bara einu sinni á þessum tíu árum lent í að þurfa að mæta á fund og sat þá úti í horni eins og illa gerður hlutur og sagði ekki orð. Það er í eina skiptið sem ég hef stigið fæti inn fyrir dyr í Ármúlaskólanum.

Líklega var ég samt sett þarna inn upphaflega af R-listanum. Kunningi minn var með kenningu um að það hefðu ruglast saman tveir listar ,,fólk með áhuga á skólamálum sem á að skipa í skólanefndir" annars vegar og ,,fólk sem á að sjá um kaffi í kosningamiðstöðinni" hins vegar. Það gæti einmitt vel staðist.

En ef ég þarf einhvern tíma að telja upp vegtyllur þær sem mér hafa hlotnast og gera sem mest úr þeim, þá get ég alltaf sett í mannvirðingalistann ,,varamaður í skólanefnd Fjölbrautaskólans við Ármúla 1994-2008". Eða enn lengur ...

|