(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.8.04

Aðaltískuljón fyrirtækisins stoppaði mig frammi á gangi áðan til að dásama hvað ég hefði grennst. Ég hef reyndar ekkert grennst. Má vera að það séu einhver fáein kíló að koma og fara, það hef ég ekki hugmynd um því að ég á ekki vigt og geri mér far um að stíga ekki á svoleiðis tæki ef ég kemst í námunda við það. En ég nota alltaf sömu fatanúmer (reyndar held ég að ég hafi nefnt einhverntíma í vetur að einhverjar af buxunum mínum væru orðnar óeðlilega víðar en það lagaðist aftur).

Það sem hefur breyst er aftur á móti að ég klæði mig dálítið öðruvísi en áður. Ekki mikið kannski en ég er allavega hætt að reyna að fela aukakílóin (sem vissulega eru þarna) undir víðum mussum og bolum. If you've got it, flaunt it ... og mín eru allavega á réttum stöðum.

|