(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.7.04

Ég hálflofaði uppskrift fyrr í dag og hún er hér fyrir neðan; þetta var kvöldmaturinn okkar í gær. Uppskriftin er unnin út frá verkefni sem ég var með í vinnunni í síðustu viku.

Ég veit ekki hvort ég fer aftur að birta uppskriftir en það verður a.m.k. með öðrum hætti en áður. Eins og ég margsagði í fyrra, þá eru það ekki uppskriftirnar sjálfar sem mér er örlítið sárt um - öðru nær, þær mega birtast sem víðast þótt mér þyki betra ef heimildar er getið - nei, það er persónulega efnið sem ég hef hingað til oftast látið fylgja þeim úr hlaði sem ég vil ekki sjá þvælast mjög víða. Svo að ef eitthvað verður um uppskriftir hér verða þær mjög klipptar og skornar. Þótt mér þyki miklu leiðinlegra að skrifa þannig uppskriftir.

|