(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.7.04

Ég sé að teljarinn minn er kominn yfir hundraðþúsund og af því tilefni ætla ég að brjóta eitt af grundvallarprinsippunum mínum í bloggi, sem er að vera aldrei með teljarablogg. Ekki þar fyrir, það er ekkert að marka þetta vegna þess að heimsóknirnar eru fleiri; til dæmis var eitthvert rugl á sitemeter-teljaranum sem ég nota í maí og þá duttu út allar heimsóknir í tíu daga, sirka þrjú þúsund, þannig að í rauninni er heimsóknafjöldinn kominn vel yfir eitt hundrað þúsund.

Þar sem ég er ekki með teljarann á forsíðunni og lít ekkert voðalega oft á hann veit ég ekki hver var gestur númer hundrað þúsund (enda ekkert að marka þá tölu eins og ég var að nefna) og það eru engin verðlaun. Sorrí.

Þetta var semsagt teljarabloggið mitt. Það er ekki meiningin að þau verði fleiri.

|