(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.7.04

Ég þarf að fara í dag eða á morgun og finna afmælisgjöf. Spurning hvað stórir strákar vilja helst fá í þriggja ára afmælisgjöf ... Það kemur þeim sem til þekkja kannski á óvart að ég er ekki sérstaklega með í huga neitt hávaðaframleiðandi tæki sem mun pirra foreldra drengsins í það óendanlega. Ég gef svoleiðis frekar í jólagjöf.
 
Valið stendur líklega helst á milli eldavélar úr Ikea og hefilbekks með verkfærum. Eldavélin er ekkert til að vera PC - ég verð minna og minna PC með árunum - heldur vegna sameiginlegra áhugamála minna og og afmælisbarnsins. En að vísu finnst mér áhugi drengsins heldur fara þverrandi þannig að það er ekki ólíklegt að vinsældir hefilbekksins mundu endast lengur. Stórir strákar eru kannski ekki eins gefnir fyrir þykjustueldamennsku og þeir litlu sem enn eru á bleyju.
 
Ekki hef ég minnstu hugmynd um hvað mig langaði sjálfa í þegar ég var þriggja ára. Hugmyndaflugið náði kannski ekki mjög langt, á afskekktum sveitabæ löngu fyrir tíma sjónvarpsins vissi maður varla af öðrum leikföngum en þeim sem maður átti sjálfur og þau voru ekki mörg. Ég átti dúkkuvagn úr tré - eða áttum við Gunna hann saman? Eða átti einhver annar hann? Ég man allavega eftir að hafa leikið mér mikið með hann. Hann var ljósblár með blómamynstri (nú kemur örugglega athugasemd frá einhverjum ættingja mínum sem man betur en ég og segir mér að hann hafi verið rauður með stjörnum og hefur örugglega rétt fyrir sér). Öðru man ég satt að segja ekki eftir sem ég gæti hugsanlega hafa átt þegar ég var þriggja ára.
 
Ég átti aldrei leikfangaeldavél. En ég man vel hvað mig langaði mikið í flottu leikfangaeldhúsin sem myndir voru af í stóra Montgomery Ward-pöntunarlistanum sem barst í Djúpadal einhverntíma kringum 1966 og var skoðaður gjörsamlega upp til agna. Ég man meira að segja að eldhúsið sem mig langaði allramest í kostaði 11 dollara og 99 sent.

|