(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.5.04

Vitið þið um einhvern sem er með einhverjar sérstakar matarvenjur tengdar hvítasunnunni? Ég hef aldrei komið mér upp neinum slíkum - nema hvað það er grillað ef viðrar til þess en það er varla hægt að kalla það hefð þar sem um þetta leyti árs grillar maður hvort eð er gjarna ef viðrar til þess - og ég er ekki vön að bjóða fjölskyldunni í pönnukökur eða neitt annað þess háttar sem ég geri gjarna á öðrum hátíðisdögum. Mér flaug reyndar í hug áðan að ég hefði kannski átt að halda kaffiboð í dag í staðinn fyrir 17. júní-kaffið, sem ekkert verður af í ár þar sem ég verð þá í London, en það var náttúrlega of seint. (Hins vegar er ég að gera tilraunir í múffubakstri á morgun og vantar alltaf smakkara.)

Ég var að velta þessu fyrir mér áðan og í fljótu bragði man ég ekki eftir neinum hvítasunnutengdum matarhefðum. Kannski maður ætti að fara að koma sér upp einhverjum slíkum. Ég er mikið fyrir matarhefðir.

|