(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.5.04

Ég veit nú ekki hvort ég nenni að fara að sjá Tróju. Held ekki, miðað við það sem ég hef lesið. En það sem mig langar til að vita er: Verður gert framhald? (Sem vonandi mun ekki heita Troy 2, heldur Ódysseifskviða - en maður veit aldrei.) Með Sean Bean (sem mér skilst að fái ekki að njóta sín sérlega mikið í Tróju)? Plís plís plís, eins og Boltastelpan mundi segja.

Þá mundi ég mæta í bíó. Þótt allir gagnrýnendur hökkuðu myndina í spað. Mér finnst Sean Bean nefnilega áhorfsvænn maður.

|