(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.4.04

Tengdadóttir mín, kærasta efnafræðistúdentsins, keppti á Norðurlandameistaramótinu í skylmingum í Kaupmannahöfn um síðustu helgi. Og vann, varð Norðurlandameistari í kvennaflokki. Einn félagi hennar varð Norðurlandameistari í karlaflokki.

Ég hef ekki séð stafkrók um þetta í íslenskum blöðum eða heyrt minnst á þetta í nokkrum fjölmiðli. Nú skal ég játa að ég fylgist ekki sérlega vel með íþróttafréttum svo að þetta getur hafa farið framhjá mér. Ég held samt ekki. Það sitja greinilega ekki allar íþróttagreinar við sama borð.

|