(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.4.04

Ég á inni nokkur ,,wants" hjá Abebooks, þ.e. þegar bók sem passar við þær upplýsingar sem ég hef gefið er skráð inn í gagnagrunninn þeirra, hjá einhverjum af þeim þúsundum fornbókasala sem eru með í abebooks, þá fæ ég tölvupóst um það. Þannig hef ég fundið bækur sem ég hef leitað mjög lengi að. En stundum fæ ég líka tilkynningar um bækur sem eru ekki akkúrat það sem ég var að sækjast eftir þótt þær uppfylli skilyrðin. Til dæmis þessi hér, sem ég fékk tilkynningu um áðan - ég sá eftir nokkra skoðun hvað það var sem passaði. En ég hafði verið að leita að bók um matargerð í Baluchistan og nágrenni, ekki þessari hér:

,,Your Want:# A19807673 Has been matched with the following book(s): Reports on Crops, Forestry, Fishers and Livestock Sub-Sectors for Integration of National Conservation Strategy Recommendations into National Economy Planning Towards Sustainable Development the Natioanl Conservation Strategy of Bangladesh by M. Ibrahim, Abdul Wahab, Abdul Bari & Abdul Halim Miyan;Edited by Syed Salamat Ali, M. Shafi, Mahmudul Ameen, A.K.M. Giasuddin Milki & Kazi Abdul Fattah Ministry of Environment and Forest, National Conservation Strategy (NCS) Implementation Project-1, Government of the People's Republic of Bangladesh , Dhaka, 1999 {New Book} , pp. 216, Map, Biblio., Appendices, Tables, Glossary, Abbreviations, Annexures, Paper Cover, Size 29cm.The price of the book is US$ 63.00"

En reyndar minnti þetta mig á að það er langt síðan ég hef leitað að nokkrum titlum sem ég er með í sigti. Best að kíkja á Abebooks og BookFinder.

|