(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.3.04

Séð og heyrt fer aftur. Í nýja blaðinu sem ég var að fá er engin mynd af Stefáni Páls, annað blaðið í röð, en aftur á móti mynd af Fjölni! Hvað er í gangi? Að vísu er fréttin af Fjölni alvöru ekki-frétt (Fjölnir mætti ekki þar sem hann hafði lofað að mæta).

Og Þórólfur borgarstjóri baðaði sig með Kim Wilde. Ég sá nú fyrst fyrir mér Súsönnu í baðinu (og nei, ég er ekki að tala um Súsönnu úr apókrýfu bókunum - fólk sem komið er á minn aldur veit alveg hvaða Súsönnu ég er að meina) en þetta var víst ekkert svoleiðis.

Mín innri ljóska (Anne Nicole alltsvo) er búin að léttast um 40 kíló. Mín ytri ljóska (ég) ætlar ekkert að leika það eftir.

|