(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.3.04

Ef þið eruð með BBC Prime hafið þið sjálfsagt einhverntíma séð eitthvað af þessum innréttingaþáttum sem slá Innlit-Útlit gjörsamlega við og ganga oftast út á það að eitthvert lið kemur, rekur húsráðendur burtu og tekur herbergi eða hús algjörlega í gegn á einum degi (eða þremur). Mig vantar svona lið heim til mín en það er önnur saga.

Eitt af því sem gjarna gerist í svona þáttum er að ljótt teppi er fjarlægt og í ljós kemur þetta flotta viðar- eða flísagólf. Ég hef gert töluvert af því að rífa skelfilega ljót teppi (sem af einhverri ástæðu eru ævinlega grá ullarteppi, hvernig stendur á því að ég flyt alltaf í íbúðir með gráum ullarteppum?) af gólfum hjá mér, helst um miðjar nætur, en það kemur aldrei neitt flott í ljós. Venjulega bert steingólf eða ljótar spýtur.

Efnafræðistúdentinn reif ferlega ljótt og illa farið grátt ullarteppi af herbergisgólfinu hjá sér í nótt (ég veit reyndar ekki hvernig það var á litinn upphaflega en það var allavega grátt undir það síðasta). Undir því var þessi fíni gólfdúkur, ekki kannski í Innlit-Útlit-klassanum en margfalt betri en teppið að minnsta kosti. Aldrei er ég svona heppin.

Auk þess reif hann sundur risastóra skrifborðið sem hefur tekið yfir hálft herbergið og setti lítið sjónvarpsborð í staðinn. Herbergið stækkaði heil ósköp og hann ætti að geta tekið dansspor á gólfinu.

Ætli ég smitist nokkuð af framkvæmdagleðinni? Varla ...

|