(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.2.04

Já, og þeir hjá Bankanum Mínum tóku sig bara til og ráku Stjána Snorra fyrir að leyfa sér að hafa skoðun á nafni bankans. Jahjarna. Ætli þeir skrúfi samstundis fyrir öll viðskipti, gjaldfelli lán, frysti innistæðuna mína, klippi Visakortið og guð má vita hvað ef ég lýsi því yfir hér og nú að mér finnst KB-banki asnalegt nafn og Kaupfélag Borgfirðinga ætti að eiga hefðarrétt á KB-nafninu? Ég held ég taki sénsinn. Mér finnst KB-banki asnalegt nafn. Og ég er ekkert viss um að Bankinn Minn verði það mikið lengur.

KB Snorrason var annars sómadrengur þegar ég þekkti hann og mér skilst að hann sé það enn. Auk þess var hann eini maðurinn sem hafði sérstakt leyfi Tryggva skólameistara til að láta brennivínsflöskusafnið sitt standa uppi á hillu í herberginu sínu í heimavist MA hér á árum áður. Stjáni spilaði nefnilega lög á flöskurnar af mikilli list og fyllti þær mismikið af vatni til að fá rétta tóna. Eða Trigger hélt allavega að það væri vatn. Og það var örugglega vatn í sumum flöskunum. Stundum.

|