(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.2.04

Ég gleymdi annars að nefna að ástæðan til þess að ég er ekkert að mótmæla engiferinu við prófarkalesarana (þótt ég haldi áfram að tala um engiferinn þar sem ég má ráða) er að ég veit svosem alveg að hvorugkynið er upprunalegra. Það er allavega notað í Harpestrengs-handritinu frá 15. öld, þar sem sagt er um engifer: ,,þat er gott vid lifur. vætu. kulda ok leyser blasinn innifle ok siukleika j maga," og ,,þat æser matuliga mann. hvort sem þat er dryckit eda etith med raudu vine."

Mér finnst það samt ljótt. En ef þið hafið áhuga á engifer - orðsifjafræðinni eða einhverju öðru - þá mæli ég eindregið með kryddsíðunum hjá honum Gernot.

|