(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.1.04

Ég var nærri fokin á leið út í Nóatún áðan. Efnafræðistúdentinn (sem ég hafði með sem burðardýr) hefði nú sennilega bjargað mér áður en ég hefði flogið langt út í buskann. Og þó. Húfan fauk af mér og ég þurfti að elta hana sjálf en drengurinn stóð bara og hló að mér á meðan.

Til allrar hamingju var búið að hirða jólatrén af Vesturgötunni í morgun, eða kannski voru þau bara fokin í burtu. Aftur á móti gekk ég Framnesveginn áðan og þar var fjöldi jólatrjáa, sum fokin undir bíla, önnur vandlega skorðuð við rimlagirðingar.

Ég er búin að elda svo mikið af pottréttum og súpum að undanförnu - bæði fyrir vinnuna og ofan í efnafræðistúdentinn á meðan hann gat ekki kyngt fastri fæðu - að eiginlega ætti ég að vera búin að fá nóg af slíku í bili. Samt langar mig í góðan lambakjötspottrétt í kvöldmatinn. Kannski eitthvað marokkóskt, eldað í taginu. Eða ég fletti í matreiðslubók frá Írak sem ég eignaðist nýlega, ég er viss um að þar eru góðir lambakjötsréttir.

|