(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.12.03

Planið er að fara á eftir að kaupa svínslæri fyrir Þorláksmessuskinkuna. Líklega fer ég í Nóatún eins og venjulega en ef einhver veit af svínslærum á tilboði þætti mér gott að vita af því - mig vantar nefnilega sirka 12 kílóa læri þannig að það munar um 1-200 krónu afslátt á kílóið. En reyndar er svínakjöt svo ódýrt að það setur mig ekkert á hausinn að kaupa kjötið á fullu verði.

Svo var ég í gær að kaupa andabringurnar sem eiga að vera í jólamatinn, fannst öruggara að gera það strax svo að ég fengi þær alveg örugglega. Boltastelpan getur verið róleg, hún fær Andrés á aðfangadagskvöld en ekki Bamba. Nú þarf ég að fara að velta meðlætinu fyrir mér. Helst þarf það að passa við brúnuðu kartöflurnar sem ég er búin að lofa henni en reyndar getur verið að ég útbúi brúnaðar kartöflur spes handa henni en steiki stökkar og ofsalega góðar kartöflur handa okkur hinum í ofninum og noti andafeiti til þess (anda- og gæsafeiti er besta hugsanlega feiti til að steikja kartöflur, ekki beint holl en hvað er maður að hugsa um það á jólunum?).

Þorláksmessumaturinn verður annars meira og minna í venjulegum fasa þótt einhverjar nýjar hugmyndir verði prófaðar eins og alltaf. Fastagestir geta allavega treyst á að fá skinkuna, Þorláksmessulambalærið, kjúklingapatéið, jóladrumbinn og fleiri árvissa liði. Ég vona allavega að ég sjái ykkur sem flest - það eru allir velkomnir að vanda. Meira um það seinna.

|