(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.12.03

Það kemur svosem ekkert á óvart að kalkúninn sem Bush var myndaður með í Baghdad á dögunum skyldi vera feik. Er eitthvað við þennan mann sem ekki er feik?

Ég er samt að velta því fyrir mér hvort þetta hafi samt verið alvörukalkúni, kannski penslaður með blöndu af sojasósu og uppþvottalegi og settur í ofninn þar til hann hefur tekið fallegan lit (alls konar slíkum brögðum er beitt við matarljósmyndun en ég tek fram að allt sem ég elda fyrir myndatöku er hægt að borða á eftir). Eða ætli þetta hafi verið plastkalkúni að japönskum hætti? Japanir eru sérfræðingar í að búa til plastmat fyrir útstillingar. Vinur minn Alan Davidson á japanska spaghettíommelettu; hún slær allt annað út sem ég hef séð í þessum flokki og er svo stórfengleg að Alan hafði mynd af henni á nafnspjaldinu sínu árum saman.

Reyndar er ég ekki viss um að japönsk spaghettíommeletta þurfi að vera úr plasti til að vera ... athyglisverð. Þetta hljómar einhvern veginn ekki eins og eitthvað sem mig langar beint til að smakka.

|