(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.11.03

Við systurnar vorum að ræða forstúfaðar tær í kommentunum hér að neðan. Það má vel vera að þetta orð hafi varla tíðkast annars staðar en í okkar fjölskyldu og við höfum nokkuð örugglega haft það frá Andrési önd, sem einmitt var gjarn á að forstúfa tærnar eða fæturna. Og það er líka alveg rétt að sumum er mun hættara við svona slysum en öðrum. Þó held ég að ég hafi mun minna haft af forstúfuðum tám að segja eftir að ég lagði það að mestu af að hlaupa við fót innanhúss. Samt er mér enn nokkuð hætt við að lenda í svona og mig minnir að efnafræðistúdentinn sé ekki alveg laus við forstúfunartendensa heldur.

Hinsvegar man ég aldrei eftir að við töluðum að forstúfa fingurna, eða yfirleitt nokkuð annað en tærnar.

|