(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.11.03

Ég get ekki einu sinni farið í barnaafmæli án þess að koma heim með matreiðslubækur. En reyndar voru þetta bækur sem Gunna systir keypti handa mér í Kanada fyrir nokkru en hafði ekki tök á að koma til mín fyrr, The Great Nova Scotia Cookbook og Maple Moon, a maple syrup cookbook. Fullt af girnilegum uppskriftum og ég er t.d. búin að sjá uppskrift að hlynsírópsís með makadamíuhnetum sem ég verð að prófa fljótlega.

Svo færði hún mér líka litla flösku af úrvals hlynsírópi frá Kanadamanninum sem ég bakaði vínartertuna fyrir, sem ég sagði frá um daginn. Ég hlakka til að prófa það, kannski í einhverja af réttunum úr hlynsírópsbókinni, kannski beint út á pönnukökur eða vöfflur. Efnafræðistúdentinn bakaði til dæmis amerískar pönnukökur með beikoni og hlynsírópi í hádegismat handa sér og kærustunni í gær. En ég held samt ekki að ég hefði tímt að láta hann hafa eitthvað af þessu sírópi út á þær þótt ég hefði verið búin að fá sendinguna.

Hmm, eða villihrísgrjón bragðbætt með hlynsírópi. Það er úr ýmsu að velja.

|