(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.11.03

Ég leit aðeins á spjallborðið á Barnalandi (ekki að ég ætti neitt erindi þangað þótt barnabörnin séu reyndar að koma í gistingu á eftir) og brá þegar ég sá fyrirsögnina á einum spjallþræðinum: Banvænt jólahlaðborð. Ég fór að vísu á jólahlaðborð í fyrra þar sem maturinn var meira og minna óætur en ég held að hann hafi ekki verið beint banvænn. Veit reyndar ekki hvað hefði gerst ef einhver hefði klárað allt kjötið sem skammtað var á diskana, það var svo brimsalt að það hefði trúlega getað vakið svo mikinn þorsta að fólk hefði drukkið sér til óbóta, en ég man reyndar ekki eftir að hafa séð neinn disk þar sem ekki var skilin eftir stór kjötsneið, þannig að allir lifðu þetta nú af.

Svo þegar ég leit aftur á fyrirsögnina, þá stóð auðvitað Barnvænt jólahlaðborð.

Ég er reyndar að fara í jólahlaðborð eftir hálfan mánuð og fékk einmitt að heyra fyrirlestur um það í gær hjá ágætum kokki að veitingamaðurinn sem sér um það væri fyrrverandi og núverandi glæpamaður. En það fylgdi ekki sögunni hvort glæpamennskan fælist í því að hann væri beinlínis að drepa gestina.

|