(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.11.03

Ég þori ekki fyrir mitt litla líf að fara í Húsasmiðjuna eða Byko eða Blómaval eða neina slíka búð á næstunni. Það eru allir með tilboð á bjölluhringjandi og dansandi jólasveinum og syngjandi jólatrjám og ég er alltaf dauðhrædd um að það steypist skyndilega yfir mig svo mikið jólaskap að ég falli fyrir einhverju slíku dótaríi. Ég held ekki, en samt ... Óþarfi að storka forlögunum.

Hinsvegar gæti svona syngjandi jólatré kannski dugað til að hrekja efnafræðistúdentinn burt af heimilinu þegar að því kemur að ég þarf alvarlega á herberginu hans að halda. Best að hafa það í huga.

|