(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.11.03

Ég var að skoða dýrlingaskrá kaþólsku kirkjunnar áðan svo ég væri nú örugglega með réttan dýrling til að heita á fyrir Þórdísi. Og fór þá að hugsa um hver yrði verndardýrlingur minn ef það skyldi einhvern tíma detta í mig að gerast kaþólsk, sem er að vísu frekar ólíklegt þar sem ég er búin að vera trúleysingi í þrjátíuogeitthvað ár. Samt hef ég alltaf verið svolítið hrifin af dýrlingasísteminu hjá kaþólikkum. En þegar ég var að blaða í skránni yfir sérstök viðfangsefni dýrlinganna (eða þannig), þá fann ég ekki margt sem átti við mig.

Ég er blaðamaður að nafninu til en finnst ég samt ekki vera það svo að blaðamannadýrlingarnir höfða ekki til mín. Ekki er til neinn sérstakur dýrlingur fyrir fólk sem skrifar um mat. Aftur á móti eiga þeir sem skrifa handrit fyrir sjónvarp sérstakan dýrling, kvikmyndahandritshöfundar ábyggilega líka. Það eru til verndardýrlingar fyrir ógiftar konur og giftar konur og ekkjur og hvaðeina. Mér datt ekki í hug að til væri verndardýrlingur fyrir fráskilda, þetta er nú kaþólska kirkjan og hún viðurkennir ekki hjónaskilnað. En viti menn, það eru heilir þrír dýrlingar sem annast svoleiðis fólk. Þannig að ef ég væri kaþólsk, þá mundi ég trúlega heita á heilagan Guntramnus. Það segir kannski sína sögu að hann er verndardýrlingur fráskilinna og morðingja.

|