(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.11.03

Ég á eftir að skrifa þrjár greinar, skila uppskriftum fyrir tvær kynningar, baka tvær kökur, búa til paté og eitthvað fleira sem ég man ekki núna. Og undirbúa tvær matarveislur, aðra sem ég verð ekki viðstödd þannig að ég þarf að setja efnafræðistúdentinn inn í uppskriftirnar fyrirfram. Ég þarf helst að gera þetta allt um helgina. Og í fyrramálið er ég að fara norður á Akureyri að halda upp á 25 ára afmæli saumaklúbbsins (nei, við erum ekki að fara á landsmót saumaklúbba í Vestmannaeyjum eða hvar það er nú aftur og það verður ekki föndrað neitt). Svo finnst mér endilega að ég sé búin að lofa mér eitthvert núna á eftir.

Þetta verður bissí kvöld.

|