(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

18.11.03

Fyrst ég var að minnast á nafngjöf gagnlega barnsins, þá get ég svosem sagt frá því að ég var mikið að hugsa um að láta efnafræðistúdentinn heita Grímúlf, í höfuðið á Grímúlfi bónda í Geirhildargörðum, sem var langalangalangalangalangafi minn í beinan kvenlegg. Mér fannst Grímúlfur flott nafn og finnst enn. En af því að ég þekki sjálfa mig, þá er ég eiginlega viss um að ég hefði innan tíðar verið búin að klína gælunafninu Grúlli á drenginn; það er ekki eins flott.

|