(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.11.03

Ekki mundi ég borga krónu fyrir að geta horft á Esjuna út um stofugluggann minn. Reyndar minnir mig að hún sjáist út um hann frá einhverju sjónarhorni (ég man það ekki fyrir víst og það er komið myrkur) en mér gæti ekki verið meira sama. Ég segi ekki að Esjan minni mig beinlínis á fjóshaug (var það Sveinn Skorri sem sagði það?) en ég hef nú séð fallegri fjöll.

Ég mundi kannski borga smávegis auka til að geta átt kost á að sjá Glóðafeyki út um eldhúsgluggann þegar ég er að drekka morgunkaffið. En mig langar ekki nógu mikið til þess til að ég mundi vilja flytja norður í Skagafjörð af því tilefni.

|