(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.10.03

Um daginn var ég að reyna að láta köku falla, þegar ég var að skrifa grein um kökuslys. Það gekk illa. Núna áðan var ég að baka köku úr pakka (ekki að eigin frumkvæði). Hún féll.

Ég tek fram að ein samstarfskona mín tók við og bakaði aðra sams konar köku þegar ljóst var að matargúrúið hafði klúðrað pakkakökunni. Hún féll líka. Hmm. Ég hef ákaflega litla reynslu af pakkakökum en ég hélt að þær ættu að vera foolproof. Kannski er ofninn ekki í lagi. Ég ætla samt ekki að taka nokkra pakka með heim og gera tilraunir í bakarofnunum mínum tveimur. Pakkakökur geta verið ágætar en mér leiðist að baka þær.

|