(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.10.03

Ég vakti efnafræðistúdentinn áðan svo hann missti nú örugglega ekki af fótboltaleiknum á eftir, svona er ég góð mamma. Sjálf er ég að fara út að gera eitthvað allt annað, er ég föðurlandssvikari?

Ekki að það væri neitt erfitt að vekja hann, reyndar var hann að djamma í nótt en er bráðhress að sjá. Segist að vísu hafa lent í því að Beta sótti hart að honum á 22 en hann kveðst hafa sloppið ósár frá þeirri viðureign. Mér hefur nú alltaf sýnst Beta vera hugguleg ung stúlka en drengurinn er jú lofaður og skylmingastúlkan væntanleg heim frá Kúbu á mánudaginn, þannig að þetta var vonlaust frá upphafi hjá Betu.

|