(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.10.03

Mamma og pabbi koma í mat í kvöld ásamt fleirum og ég held bara áfram í svínasteikunum - svínslærin voru reyndar búin í Nóatúni áðan en það var til nóg af svínabóg og það er hreint ekki síðri matur. Þar sem efnafræðistúdentinn hefur enn ekki sést heima hjá sér hef ég ekki getað spurt hann nákvæmlega út í hvernig svínslærið sem ég steikti fyrir októberfest efnafræðinema í gær hafi verið; var ekki alveg viss um steikinguna því að kjöthitamælirinn minn virðist vera bilaður, fer ekki hærra en í 40°C þótt kjötið sé orðið gegnsteikt, svo að það er ekki á hann að treysta. Ég læt bóginn liggja fyrst í marineringu úr olíu, appelsínusafa og bratox, sem er skolli góð steikarkryddblanda, ein af þeim sem ég hef verið að prófa að undanförnu og kemur trúlega á markað innan tíðar.

Svo kannski prófa ég einhverjar tegundir af meðlæti sem ég verð hugsanlega með í jólablaði Gestgjafans, eitthvað úr sætum kartöflum allavega - kannski djúpsteiktar sætar kartöfluflögur eins og ég er akkúrat núna að horfa á Paul Rankin gera í Ready Steady Cook á BBC Prime. Eða sæt kartöflustappa með engifer, kummini og pekanhnetum. Ætlaði líka að prófa eitthvað úr rauðrófum en þær fengust ekki í Nóatúni svo það bíður betri tíma. Kannski parísarkartöflur með steinselju og graslauk.

Svo ætla ég að gera aðra útgáfu af hvítum súkkulaði-skyrfrómas með hindberjum, eins og ég gerði um daginn og efnafræðistúdentinn varð svo hugfanginn af að hann fór fram á að ég gerði þetta aftur þegar engir gestir væru og hann gæti setið að þessu einn. Það verður nú ekki en ég geri bara extra stóran skammt. Ætla ekki að setja hindberin út í að þessu sinni en verð kannski með tvenns konar sósur - hindberjasósu og ástaraldinsósu.

Gæti orðið gott.

|