(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.9.03

,,The Patron and Board of the Praemium Erasmianum Foundation request the honour of the presence of Mrs. N. Rögnvaldardóttir at the prize-giving ceremony of the Erasmus Prize 2003 for Alan Davidson. H.R.H. Prince Bernhard of the Netherlands intends to present the Prize in the Royal Palace Amsterdam, Dam Square, on Wednesday, 5 November, 2003 ..."

Nú er spurningin, á ég að fara?

Þetta er í fyrsta (og sennilega eina) skipti sem prins fer fram á að ég heiðri hann með nærveru minni í kóngshöllinni. Getur maður látið það framhjá sér fara? (Þó að það sé Bernharður.) Og af því að ég er kvenmaður, þá var fyrsta spurningin sem mér datt í hug ekki ,,hef ég efni á að fara?" eða ,,skyldi ég geta fengið frí á þessum tíma?" heldur ,,í hverjum fjáranum ætti ég að vera?"

Ég þarf að velta því rækilega fyrir mér næstu daga hvort ég fer þarna. Mig langar til þess. Til að heiðra Alan og sjá hann taka við viðurkenningu sem hann á sannarlega skilið að fá. Og svo eru sýningar helgaðar mat og matarmenningu í söfnum víða um Holland í tengslum við verðlaunaveitinguna. Mig langar á þær líka.

Þetta verður strembin ákvörðun.

|