(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.8.03

Í MAD í gamla daga (kannski enn, ég sé aldrei MAD núorðið) var þáttur sem hét Snappy Answers to Stupid Questions.

Þegar kona kemur skálmandi gegnum anddyri og stefnir beint að lyftudyrum ...

... rennsveitt og hlaðin pokum sem innihalda meðal annars tíu kíló af gulrófum ...

... og er komin framhjá stiganum þannig að það er ekkert framundan nema opnar lyftudyrnar ...

... þá ætti að vera óþarfi fyrir manninn sem stendur í lyftunni að spyrja: ,,Ertu með upp?"

Hmpf. Nei, ég var bara að flýta mér svona til að geta staðið og dáðst að nýmálaðri lyftuhurðinni á meðan þú ferð upp.

En hann hélt þó lyftunni fyrir mig þegar ég var búin að svara játandi.

|