(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.8.03

Þegar maður er veikur á svellinu eins og ég, þá er ekki góð hugmynd að rölta niður í Mál og menningu. Auðvitað var nýbúið að bæta nokkrum matreiðslubókum á útsöluborðið. Ég sýndi mikla staðfestu og keypti bara tvær. Aðra sem mig hafði langað í en tímdi ekki að kaupa þegar hún var tvöfalt dýrari. Hina hafði ég ekki séð áður en hún var uppfull af paellu-uppskriftum og ég hef einmitt verið að hugsa um að gera meiri paellu-tilraunir á næstunni.

Hér er til dæmis paella með skelfiski, serranoskinku og chorizo; með spergli og manchego-osti; með rækjum, ætiþistlum og sérríi; með kjúklingi, kúrennum og möndlum; með skötusel; með kjúklingi, kúrbít og rósmaríni; með kjúklingi, sveppum og karríi; með hörpuskel og chili; með hakki, pylsu, tómötum og chili; með kjúklingi og sólþurrkuðum tómötum; með smokkfiski; með grænmeti og valhnetum; með kjúklingi, appelsínum og ólífum; með kjúklingi og rækjum; með beikoni og hörpuskel; með serranoskinku og ólífum ... æ, það eru enn meira en tuttugu paelluuppskriftir eftir, það verður vandi að velja.

Rape con limón, það fannst mér fyrst þegar ég sá það að hlyti að þýða nauðgun með sítrónu. En rape er skötuselur.

|