(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.8.03

Ég var nærri búin að ganga af mér lappirnar í dag, fyrst inn í Kringlu með krakkana og svo hringferð um heimilistækjaverslanahverfi Reykjavíkur. Nú er ég nefnilega búin að ákveða að endurnýja ísskápinn - hjá því verður ekki komist lengur, ég er búin að sjá það og finna, það er alltaf eitthvað að hrynja út úr yfirfullum skápnum ofan á tærnar á mér og öðrum sem ganga um skápinn, og efnafræðistúdentinn er alltaf að nöldra yfir því að hann komi ekki bjórnum sínum fyrir - og ég er meira að segja búin að fjármagna kaupin líka. Held ég. Ég veit alveg hvernig ísskáp mig langar í og mér til undrunar komst ég að því að hann er alls ekki sá dýrasti í þessum stærðarflokki (nei, ég er ekki að tala um tvöfaldan amerískan ísskáp, hvað sem efnafræðistúdentinn segir - í fyrsta lagi er ekki pláss fyrir hann og í öðru lagi langar mig ekkert í svoleiðis).

Reyndar koma fáir skápar til greina af því að ég er með alveg ákveðnar óskir - ég vil ryðfrítt stál og ég vil skáp sem er bara kælir, ekki frystir. Ég er með frystiskáp inni í búri og það dugir mér. Ég veit ekki hvort það er vegna þess að þegar ég var að ganga um Bankastrætið fyrr í sumar, þá blasti orðið Liebherr við mér á hverjum einasta morgni, með stórum stöfum á næstum hverri einustu vinnuvél sem þar var að störfum, en allavega finnst mér engir skápar koma til greina nema Liebherr. Þótt ég sé búin að skoða ýmis önnur merki. Nú er bara spurningin, Biofresh eða ekki? (Biofresh-skáparnir eru þannig að hluti kælirýmisins er aðskilinn og þar er hitastigið lægra - rétt yfir núlli - og rakastig stillanlegt. Þannig á t.d. grænmeti og ávextir að geymast margfalt lengur ferskt en í venjulegum ísskáp.) Mér finnst þetta mjög freistandi en svona skápur kostar auðvitað meira; samt er skápurinn ekkert dýrari en sambærilegir Siemens eða AEG-skápar sem eru ekki með svona fídus. Þarf að hugsa þetta betur. En ég ætla ekkert að spyrja efnafræðistúdentinn þegar hann kemur úr hvalaskoðunarferðinni (já, þið lásuð þetta rétt), hann hefur örugglega engan áhuga á grænmetisgeymslu en þeim mun meira á að vita hvað rúmast mikið af bjór í skápnum.

Ef einhver hefur reynslu af ísskápum með Biofresh þætti mér gaman að heyra hvað fólki finnst.

|