(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.8.03

Ég var akkúrat að tala á kommentakerfinu hjá Ernu um eldamennsku á ýmsum dýrum sem er kannski ekki alvanalegt að sjá á matseðlum og ekki fyrr búin að senda það frá mér en síminn hringir og þetta er þá dóttir mín að segja mér af því að sonur hennar sé að sjóða hund. Leikfangahund reyndar, sem hann var búinn að setja í pott og farinn að hræra, en ... Efnilegur piltur, Sauðargæran, og á eftir að vera mikil hjálp að honum í eldhúsinu eins og ég hef áður spáð.

Afi minn var í bændaskólanum á Hvanneyri 1918, líklega veturinn eftir hundakjötsveisluna frægu sem þar var haldin. Hann sat hana ekki en þekkti ýmsa sem þar höfðu verið og ég man eftir að hafa heyrt hann segja frá henni. Kannski er það í eina skiptið sem hundakjöt hefur verið matreitt hérlendis, nema þá í hungursneyðum fyrr á öldum.

|