(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.8.03

Mér finnst ég vera stödd í einhvers konar tímaskekkju, líklega vegna þess að hér sit ég í sumarfríi og á meira að segja heilmikið eftir af því en allt í kringum mig eru allir að byrja í skóla (eða á leikskóla) og eitthvert haust komið í fólk. Það er svosem hlýtt í veðri en sólina vantar og þess vegna finnst manni ekki beint vera sumar lengur.

Samt var alveg veður til að grilla í gær, ég lagði kjúklingabringur í marineringu úr sítrónusafa og berki, rósmaríni, hvítlauk og pipar, saltaði þær svo og grillaði við góðan hita, og hafði með þeim soðin hrísgrjón sem ég blandaði grófsöxuðu klettasalati saman við og stráði salatkryddjurtablöndu yfir. Alveg ágætt. Annars er á dagskránni hjá mér að fara út í stórfellda paellugerð. Ég gleymdi að nefna það að á menningarnótt (menningardag) hef ég fyrir sið að gefa sjálfri mér einhverja gjöf. Stundum flík sem mig langar mikið í, eða bók, en í ár var það stór og mikil paellupanna. Hún er 42 cm í þvermál og 8 cm djúp og lítur við fyrstu sýn út fyrir að rúma paellu handa her manns en samkvæmt mínum paellubókum er þessi stærð ætluð fyrir fimm til sex. Ég svosem trúi því alveg, ég hefð séð svangt fólk borða paellu. Stærsta paellupanna sem ég hef séð í aksjón var sirka tveir metrar í þvermál.

Þannig að nú er það paella.

|