(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.7.03

Ég var semsagt að breyta skipulaginu í svefnherberginu í gær. Áttaði mig svo á því, þegar ég las um áhyggjur Ernu af því að drukkna í pappírsflóði, og vangaveltur Kattarins í framhaldi af því, að nú er rúmið þannig staðsett að ef verður mikill jarðskjálfti er mikil hætta á að ég kremjist undir sirka hálfu tonni af matreiðslubókum, slatta af orðabókum og Dularfullu leikarahjónunum, sem af einhverri ástæðu hafa villst þarna inn í hillu. En þetta er nú kannski í lagi, var ekki Júlíus Sólnes að gefa einhverjar yfirlýsingar um að jarðskjálftahætta á höfuðborgarsvæðinu væri stórýkt og hús allt of rammlega byggð?

Aftur á móti er ekki lengur hætta á því að ég drukkni í vatnsflóði í rúmi mínu ef bilun verður í lögnum á baðherberginu hjá Skara og Evu Maríu, sem er einmitt beint fyrir ofan þar sem höfðalagið á rúminu mínu var áður. Mér finnst það einhvern veginn raunhæfari hætta, ekki síst af því að það hefur einmitt lekið þarna niður. En það var fyrir nokkrum árum og þá var rúmið á enn öðrum stað. Ég er mikið fyrir skipulagsbreytingar.

|