(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.6.03

Ég sá hluta af viðtali við minn gamla vinnufélaga Guðjón Reynisson í Kastljósinu áðan. Merkileg tilviljun, ég var einmitt að hugsa um það á leiðinni heim að ég ætti nú að hringja í hann og spyrja hann hvort það væri stefna 10-11, þegar viðkvæmt grænmeti dytti í skítugt gólfið, að henda því bara beint upp í hillu aftur. Ég var nefnilega nýbúin að sjá þegar starfsstúlka í 10-11 í Austurstræti rak sig í bakka með kirsiberjatómötum, sem datt í gólfið og opnaðist svo tómatarnir ultu út um allt; hún skreið um gólfið og teygði sig undir hillur til að ná í tómatana, fleygði þeim ofan í bakkann aftur og setti hann beint í hilluna. Kom svo auga á tómat sem hafði skoppað alla leið út að dyrum, náði í hann og henti honum ofan í vitlausan bakka, að mér sýndist. Nokkrir útlendingar störðu í forundran. Ekki ég, ég hef séð þetta áður. En það ætti nú lágmark að fara með þetta á bak við og þvo það. Eða láta allavega viðskiptavinina halda að það hafi verið gert. Lítur betur út.

Ég er reyndar innilega sammála Guðjóni með hvítasunnulokunina en þetta kom ekkert við mig. Það var opið allan daginn í Krambúðinni eins og ævinlega.

|