(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.6.03

Ég semsagt fór í gær eftir vinnu og keypti mér nýjar mublur á svalirnar. Ekki reyndar í Ikea, heldur í Rúmfatalagernum. Og leiðbeiningarnar sem fylgdu með um samsetningu á borðinu voru töluvert óljósari en meðal-Ikea-leiðbeiningar, sem geta þó verið snúnar. Þannig að auðvitað tókst mér að skrúfa borðið vitlaust saman. Og þegar ég hafði svo loksins skilið leiðbeiningarnar og sett borðið rétt saman, þá hélt ég smástund að ég þyrfti að skrúfa það sundur enn og aftur til að losa það frá stólnum sem ég hafði haft undir hluta af því við samsetninguna. En það var nú ekki til allrar hamingju. Svo að nú eru þessi fínu nýju viðarhúsgögn á svölunum í staðinn fyrir gömlu plaststólana og uppgjafa borðstofuborðið sem var að detta sundur í spýtur (plastborðið sem fylgdi plaststólunum var löngu fyrir bí). Verst að veðrið hefur ekki verið nógu gott í dag til að ég gæti notið fínheitanna. Auk þess eru svalirnar fullar af drasli af því að ég get ekki farið með gömlu stólana og sundurskrúfað borðið út í skúr. Og af hverju ekki? Jú, út af þessu fjandans Hamrahlíðarkórskaffi sem hálffyllir skúrinn. Ég hélt að kórinn hefði ætlað að selja þetta kaffi í fjáröflunarskyni en ekki ætlað að láta það daga uppi þarna í skúrnum.

|