(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.6.03

Ég veit svosem ekkert um hljómsveitina Thinking Plague en ég hefði eiginlega þurft að hafa einn diskinn þeirra til spilunar (rugl er þetta í mér, ég á ekki einu sinni geislaspilara) í eldhúsinu áðan. Ég veit nefnilega að þeir hafa sent frá sér lag sem heitir How to Clean Squid og textinn er - ja, bókstaflega, lýsing á því hvernig maður hreinsar smokkfisk, tekin alveg orðrétt upp úr leiðbeiningum einhvers matreiðslublaðs. Með frösum eins og ,,cut the head off just behind the eyes" og ,,remove the tentacles" og álíka.

Þetta var ég einmitt að gera áðan því ég ákvað að grilla handa mér smokkfisk í forrétt í kvöldmatinn. Marineraður í ólífuolíu, hvítlauk, sítrónusafa og chili og grillaður undir fargi við háan hita í 30 sekúndur á hvorri hlið. Armarnir ögn lengur. Glettilega gott og eins og maður væri staddur þónokkru sunnar á hnettinum. Á Krít til dæmis. Og grilluð kjúklingabringa með mintu og vorlauk á eftir. Vantaði bara staup af raki.

|