(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.6.03

Eldfjallið er farið í sveitadvöl norður í Vindhælishrepp, til refaskyttunnar afa síns. Reyndar tók hún fram að hún ætlaði ekki með honum á greni og lýsti því reyndar yfir að hann mætti ekki skjóta neinar tófur á meðan hún væri hjá honum, það væri ljótt því tófurnar væru svo sætar. Ég benti henni á að sætu tófurnar væru að éta litlu sætu lömbin en það fannst henni allt í lagi því að afi ætti engin lömb; allt hans fé og þar með lambið sem hann var nýbúinn að gefa henni var skorið niður vegna riðu í fyrrahaust. Henni var greinilega sama um lömb annarra Skagastrandarbænda. Annars heyrðist mér á henni að hún ætlaði aðallega að stunda hestamennsku og gera það sem hún gæti til að komast hjá því að gefa hænunum. Þær eru ekki sætar.

Foreldrar hennar og bróðir fylgdu henni norður og koma ekki aftur fyrr en á morgun. Efnafræðistúdentinn er boðinn í kvöldmat. Allir sem mér datt í hug að bjóða í kvöldmat eru farnir úr bænum. Ég þarf að gera tilraunir í eldamennsku en nenni varla að gera þær á mér einni. Ég sem kom heim áðan með heilan smokkfisk (með örmum og öllu), steinbítskinnar og fleira gott. Hmm - við nánari umhugsun er líklega einmitt gott að ég geri þessar tilraunir á mér einni.

|