(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.6.03

Ég ramba nú ekkert svo oft inn á femin.is og enn sjaldnar kem ég á síðu þar sem heitir Þitt útlit. En ég lenti þar inn í morgun fyrir tilviljun og rak augun í könnun sem var þar á vinstri vængnum. Spurningin var:

Hvaða þætti í útliti þínu hefur þú mestar áhyggjur af í sumar?

Allt í lagi, konur eru uppfullar af áhyggjum af útlitinu og það er ábyggilega eitthvað árstíðabundið. Og tískubundið, enda á útlit og líkamsvöxtur náttúrlega að breytast með tískunni (ég gleymi því ekki þegar tískusérfræðingurinn sagði í útvarpsviðtali ,,í ár eiga konur að vera herðabreiðar" - það var væntanlega á níunda áratugnum). Og svo kom upptalningin á því sem líklegast er (geri ég ráð fyrir) að konur hafi mestar áhyggjur af í sumar:

þurrum hælum og sigg undir fótum
táfýlu
svitalykt undir höndum
glansandi húð
þurru hári
bólum
annað

Sko, ég vildi nú bara alveg vera í þeirri aðstöðu að mitt stærsta áhyggjuefni varðandi útlitið væri iljasigg. Eða kannski vildi ég bara vera í þeirri aðstöðu að einhver væri að spá í iljarnar á mér, ég veit það ekki ...

Ég held ég sé ekkert verr haldin af svitalykt og táfýlu en hver annar (og finnst það nú frekar eiga heima undir hreinlæti en útlit). Hárið á mér er feitt frekar en þurrt, ég hef ekki fengið bólur í mörg ár og ef húðin á mér glansar meira en hún á að gera veit ég ekki af því og er slétt sama.

Mitt stærsta áhyggjuefni varðandi útlitið þessa stundina er Annað, það er að segja löng hár sem eru farin að vaxa undir hökunni af því að ég er að verða svo mikil kerling. En ég klippi þau eða slít þegar ég man eftir því og þetta truflar mig ekkert sérstaklega. Bara á meðan ég þarf ekki að fara að verða herðabreið aftur.

|