(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.6.03

Jú, það er nú svolítið heftandi að vera sambandslaus heima fyrir. Kinda cramps my style, eins og maður sem ég þekki mundi segja.

Tölvumaðurinn sem sagði mér fyrir helgi að ég gæti reddað þessu sjálf og þyrfti engar leiðbeiningar tautaði eitthvað um það í gær að það væri mesta furða að hann skyldi ekki hafa verið með hiksta alla helgina. Þó kom hann ekki heldur til mín eftir vinnu í gær eins og hann hafði þó ætlað. En hann slapp samt við hikstann, ég hefði ekkert haft við tenginguna að gera hvort eð er. Ekki í gærkvöldi. Því að rétt eftir að ég kom heim kom þybbinn bílstjóri frá Íslandspósti, tilkynnti mér gjörsamlega að óþörfu að hingað hefði hann aldrei komið áður, og dró svo upp úr pússi sínu lítinn nærri ferkantaðan kassa sem reyndist innihalda Harry Potter og Fönixregluna. Sem mér fannst nokkuð effektíft hjá Amazon.co.uk og Íslandspósti, að afhenda bókina á fyrsta virka degi eftir að hún fór í sölu.

En ég gerði semsagt ekkert af því sem ég hafði ætlað mér að gera í gærkvöldi.

|