(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.6.03

Ég fór nú í morgun í einu flíkina sem er til í eigu minni og hægt er að segja að sé vottur af bleikum lit í. Annars er bleikt alls ekki minn litur og er reyndar einn af þeim litum sem mér líður illa í. (Sko, ég er rækilega litgreind, af Heiðari sjálfum meiraðsegja, og ég er haust. Ég svosem þurfti ekki Heiðar til að segja mér að bleikt, svart og hvítt væru á meðal þeirra lita sem ég ætti alls ekki að ganga í, ég vissi það fyrir.) En það er reyndar ekki hægt að segja að fari mikið fyrir bleikum lit á þessum kvennavinnustað sem ég starfa á. (Og ekki nefna Bleikt og blátt. Ég er þegar búin að gera það í dag.)

Hins vegar fannst mér ágætlega viðeigandi að Hæstiréttur skyldi dæma í máli Kvennaathvarfsins í dag.

Vitiði annars af hverju einmitt 19. júní er kvenréttindadagurinn? Alltsvo, af hverju einmitt þessi dagsetning var valin fyrir gildistöku nýrra kosningalaga?

|