(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.6.03

Ég fór í langa gönguferð í rigningunni til að leita uppi rósmarín í marineringuna á fiskinn sem ég ætla að grilla á eftir. Hefði auðvitað getað haft eitthvað annað en hafði bitið í mig að það ætti að vera rósmarín. Fann loksins einn stakan hálfaumingjalegan poka inni í Blómavali - reyndar hafði ég ætlað að fá útlenskt Miðjarðarhafsilmandi rósmarín með sverum stönglum sem hægt væri að nota fyrir grillteina en þetta var gróðurhúsaræktað rósmarín frá Engi og ekki svipur hjá sjón, að ekki sé talað um bragð og ilm. Verður þó að duga þegar annað er ekki til.

Núna er ég allavega að marinera skötusel, steinbítskinnar, hörpuskel og risarækjur í rósmarín-mandarínu-límónukryddlegi. Börnum og öðrum sérvitringum sem vilja ekki sjávarfang verður boðið upp á grillaða kjúklingavængi í grillsósu sem er sambland af hoisin-sósu, appelsínumarmilaði og tómatsósu. Svo er ég að hugsa um að hafa með þessu ofnsteikta kartöflubáta og nípur, og spínat-eikarlaufssalat með plómutómötum og furuhnetum.

Á undan býð ég kannski upp á bakaðan Höfðingja-ost með apríkósusultu og pekanhnetum og eftirrétturinn er grillaðar nektarínur með mascarponeosti hrærðum með hvítu súkkulaði. Ég reikna ekkert frekar með að börnin vilji þetta en þau um það. Einhver getur þá skotist út í Krambúð eftir íspinna handa þeim.

Lífið er gott.

|