(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.6.03

Af hverju í ósköpunum er jólamynd í sjónvarpinu í kvöld?

Ég held ég finni mér eitthvað annað að gera. Annars sit ég hér ein og yfirgefin á laugardagskvöldi, efnafræðistúdentinn var boðinn í mat til Stokkseyrar og Eldfjallið ætlar að koma annað kvöld í gistingu, ekki í kvöld. En svo gæti orðið nokkuð langt þar til hún kemur næst því að hún er að fara til Krítar með fjölskyldunni eftir rúma viku. Alveg væri ég til með að vera að fara til Krítar. Eða Ítalíu. Eða Búdapest. Eða London ...

Er ég að detta niður í einhverja depressjón hérna?

Nei, það er bara þessi fjandans rigning. Hvað sem Fréttablaðinu líður, þá var ég að vonast eftir góðu veðri um helgina. Eeeen, ég var reyndar líka búin að lofa að vinna einhver heimaverkefni. Ætti þá að hafa tíma í það.

Ansvítinn, nú man ég að eitt verkefnið var um jólasveina.

|