(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.5.03

Samkvæmt dauðaprófinu sem ég tók um daginn eru 12% líkur á að dánarorsök mín tengist því að mér verði rænt af geimverum. Ég er búin að hafa nokkrar áhyggjur af þessu og varð því voða glöð þegar ég rakst á The Abductalizer, netpróf þar sem maður átti að geta fundið út líkur á því að manni yrði rænt af einhverjum Klingonum eða hvað veit ég. Svara öllum spurningum samviskusamlega og svo kemur bara engin niðurstaða. Pþvu.

Ég hef svosem engan sérstakan áhuga að vera rænt af geimverum en ef svo væri og ég væri orðin langþreytt á að bíða, þá er hjálp til reiðu, maður talar bara við Alien Abductions, Inc: ,,So why wait? Why wonder if they're ever going to come for you? Why even invest the time, trouble, and expense involved in an actual abduction when the highly trained and professional staff at Alien Abductions Incorporated can provide you with personalized, realistic memories of the alien abduction that you have been waiting for your entire life?"

|