(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.5.03

Niðurstaðan úr kosningakompás Moggans kemur nú kannski ekki mikið á óvart:

Flokkur Samsvörun
Samfylkingin (S) 82%
Nýtt afl (N) 80%
Vinstrihreyfingin - grænt framboð (U) 78%
Frjálslyndi flokkurinn (F) 78%
Framsóknarflokkur (B) 72%
Sjálfstæðisflokkur (D) 68%

Eldfjallið tók prófið á afstaða.is um daginn og var svo fúl, þegar hún reyndist vera Framsóknarmaður, að hún tók það aftur og fékk niðurstöðu sem var henni eitthvað betur að skapi. Ég var að reyna að segja henni að hún væri komin af góðum og gegnum Framsóknarmönnum í ættir fram en hún hlustaði ekki á það.

Ég held ég muni það rétt að afar mínir hafi einu sinni báðir verið í heiðurssæti í Norðurlandskjördæmi vestra í sömu kosningum, annar hjá Framsókn og hinn hjá Sjálfstæðisflokknum. Það var áður en ég fékk kosningarétt en ég held ég hefði nú hvorugan kosið þótt báðir væru sómakarlar (en mjög ólíkir). Ættmenni móðurömmu minnar voru aftur á móti blóðrauðir þingeyskir bolsar.

|