(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.5.03

Ég hef mjög ríka tilhneigingu til að mislesa fyrirsagnir og annað slíkt sem ég lít snöggt á og það hefur komið ýmislegt skrautlegt út úr því þótt ég muni engin dæmi í svipinn. Þetta er vel þekkt fyrirbæri í minni fjölskyldu og örugglega miklu víðar og heitir áreiðanlega einhverju fræðilegu nafni. Það hefur líka ábyggilega einhverja ótvíræða merkingu að oftar en ekki er það sem ég les fyrst eitthvað vafasamt eða jafnvel dónalegt.´

Áðan var ég að fletta dagskrárblaði Fréttablaðsins, Angel eða hvað það nú heitir, og rak augun í auglýsingu og las ,,komdu og tryggðu þér útikamar á frábæru verði". Já, fyrir sumarbústaðinn, hugsaði ég. Leit svo á myndina og tautaði ,,heyrðu, þetta getur nú varla verið nema fyrir karlmenn" - allavega sá ég ekki fyrir mér sjálfa mig húka á þessu. Svo leit ég betur á myndina og las textann aftur og þá stóð auðvitað útiarinn en ekki útikamar.

Annars var þetta víst útiarinn sem hægt er að breyta í grill, og í tengslum við kamarpælinguna datt mér þá í hug útigrillið hans Jónasar, sem ákveðinn athafnamaður hér í bæ skeit ofan í þegar honum varð brátt í brók úti á svölum í partíi hér um árið. Ég gleymdi alltaf að grennslast fyrir um hvað varð um grillið en ég hefði ekki farið í grillveislu hjá Jónasi næstu árin á eftir. Ef nokkurntíma.

|