(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

18.4.03

Í vetur var einhver sem skrifaði grein um blogg á kreml.is og kvartaði yfir því meðal annars að allir væru að blogga um biluð heimilistæki, frægt fólk sem þeir hefðu hitt og ég man ekki hvað var það þriðja. Ég var að flakka um ýmsar bloggsíður áðan og það rann upp fyrir mér að það eru einmitt akkúrat núna ótrúlega margir að skrifa um biluð tæki - heimilistæki og önnur - og ég sjálf náttúrlega ekki undanskilin.

Ég er annars ekki bara að hanga á netinu, ég er líka í hreingerningum, sem er ekki mitt uppáhaldsverk. Efnafræðistúdentinn kom fram áðan, horfði á mig, sagði ,,Ég er hræddur" og rauk svo í að smyrja sér nesti svo að hann gæti læst sig inni í herberginu sínu með námsbækurnar í allan dag og ætti ekki á hættu að vera drifinn í þrifnað og tiltektir.

|