(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.4.03

Ég bætti við nokkrum tenglum hérna á vinstri vænginn, þetta er fólk sem hefur verið að tengja á mig, sumt nýlega en annað sennilega fyrir löngu síðan, allavega sumir kunningjar efnafræðistúdentsins sem þarna eru. Og þakka fyrir tengingarnar.

Ég var reyndar að hugsa um að gera fleiri breytingar, til dæmis skilst mér að Eldfjallið hafi á dögunum litið á tölvuskjáinn hjá móður sinni og tautað: ,,Æi, ertu að lesa þetta þarna dæsti Nanna". Ég velti fyrir mér að breyta þessu í ,,stundi Nanna" en þá rann upp fyrir mér að stynjandi kvenfólk minnir einum of mikið á Adult Channel eða eitthvað slíkt og ég er búin að blogga nóg um þá lífsreynslu í bili. Ætli ég látið þetta ekki vera svona að sinni.

|