(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.4.03

Uppþvottavélin mín er biluð.

Það er gott, því þá get ég staðið við fyrri yfirlýsingar mínar og hent henni.

Það er slæmt, því þá þarf ég að standa við fyrri yfirlýsingar mínar og henda henni.

Ég á nefnilega enga peninga fyrir nýrri vél. Sem þýðir að ég þarf að virkja eldgömlu uppþvottavélina mína, það er að segja efnafræðistúdentinn. Hann er svosem ágætur til þess brúks, bara svolítið tregur í gang stundum. Sérstaklega á laugardags- og sunnudagsmorgnum.

Þannig að ef einhver getur bent mér á hvar hægt er að fá ódýrar en þokkalegar uppþvottavélar, þá væri það vel þegið.

Vélin má bara ekki vera frá Raftækjaverslun Íslands.

|